Dịch tiếng hàn chuyên nghiệp nhất

Dịch tiếng hàn chuyên nghiệp nhất

Dịch tiếng hàn chuyên nghiệp nhất

Dịch tiếng hàn chuyên nghiệp nhất chỉ có tại DỊCH SỐ, là đơn vị áp dụng các phần mềm số trong dịch thuật, chúng tôi cam kết đem lại cho khách hàng những bản dịch với độ chính xác cao nhất!

Dịch tiếng hàn chuyên nghiệp

Bảng chữ cái tiếng hàn

Công ty dịch thuật tiếng hàn chuyên nghiệp. DỊCH SỐ luôn là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực dịch tiếng hàn với độ chính xác cao trong tất cả các loại tài liệu hoặc các loại văn bản tư pháp khác, có thể nói dịch từ tiếng việt sang tiếng hàn hoặc ngược lại là loại hình dịch thuật khá khó, đòi hỏi người dịch nắm bắt được tất cả các vấn đề, hiểu hết được nội dung văn bản dịch tiếng hàn thường rất cô đọng và xúc tích chính vì thế các yêu cầu về dịch tiếng hàn chuẩn cũng là một công việc không hề đơn giản.

DỊCH SỐ cung cấp dịch vụ dịch tiếng hàn chuyên nghiệp nhất, chính xác nhất, nhanh nhất và giá rẻ nhất tại tất cả các thành phố lớn trong cả nước, chúng tôi thường xuyên là đơn vị nhận được các dự án dịch thuật tiếng hàn từ các công ty, đối tác lớn trong và ngoài nước. Các loại hình dịch thuật và phiên dịch tiếng hàn mà DỊCH SỐ đang thường xuyên đảm nhận đó là:
Dịch tài liệu kỹ thuật bằng tiếng hàn (Cơ khí, chế tạo máy, điện tử, viễn thông, mobile, game, bản địa hóa website, phần mềm…)
– Dịch các văn bản công chứng tư pháp tiếng hàn (hộ chiếu, hộ khẩu, chứng minh nhân dân, hồ sơ, học bạ, giấy chứng nhận kết hôn, sơ yếu lý lịch, giấy khai sinh, đơn xin cư trú….)
– Dịch tất cả các loại văn bản bằng tiếng Hàn Quốc thông thường
Dịch thuật công chứng các loại hồ sơ từ việt sang hàn và ngược lại để làm thủ tục tại lãnh sứ quán ra nước ngoài

DỊCH SỐ đơn vị dịch tiếng hàn chuyên nghiệp nhất, năm 2014 là năm có nhiều dự án đầu tư, mà trong đó DỊCH SỐ đã đóng một phần không nhỏ vào nhằm giải quyết vấn đề chuyển ngữ dịch từ tiếng việt sang tiếng hàn và ngược lại, giúp cho các kỹ sư việt nam có thể đọc bản vẽ kỹ thuật xây dựng cũng như về chi tiết máy móc khi bàn giao kỹ thuật.

Chúng tôi tự hào là đơn vị đem đến nhiều dịch vụ dịch thuật chuyên ngành bằng nhiều ngôn ngữ chuyên nghiệp, với khả năng đáp ứng chính xác các loại văn bản tài liệu từ thông thường đến chuyên ngành, làm cho khách hàng tin tưởng và gắn bó với dịch vụ của Công ty dịch thuật DỊCH SỐ hơn.

Hãy liên hệ với chúng tôi để có thể nhận được sự hỗ trợ tốt nhất Hotline: 0934425988 – Email: Dichsohn@gmail.com

Share this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *