Dịch tiếng anh chuẩn sang tiếng việt

Dịch tiếng anh chuẩn sang tiếng việt

Dịch tiếng anh chuẩn sang tiếng việt

Bạn đang tìm một đối tác có thể đảm nhândịch tiếng anh chuẩn sang tiếng việt phù hợp với công việc, nhu cầu và loại hình mà bạn đang quan tâm?

Dịch từ tiếng Việt sang tiếng Anh

Dịch thuật Việt – Anh

Với tốc độ tăng trưởng chóng mặt, nhu cầu dịch tiếng anh ngày một tăng lên và khách hàng lại cần những bản dịch tiếng anh chuẩn vì vậy đòi hỏi của khách hàng là rất khắt khe, các công ty dịch thuật mọc lên nhiều như nấm nhưng liệu họ có thể đáp ứng được yêu cầu của Quý khách là dịch tiếng anh chuẩn sang tiếng việt?

Câu trả lời nằm ở chính khách hàng đã chọn lựa và sử dụng qua dịch vụ của công ty DỊCH SỐ, với hơn 7 năm nghiệm trong dịch thuật, chúng tôi tự hao mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn về dịch ngôn ngữ, nhiều chuyên ngành và các yêu cầu khác của Quý khách. Một trong những đầu tư lớn của chúng tôi là đáp ứng tiêu chí dịch tiếng anh chuẩn sang tiếng việt đảm bảo được nội dung truyền tải chính xác, văn bản theo đúng tiêu chuẩn và nội dung phù hợp, sát nghĩa nhất. DỊCH SỐ đảm nhận dịch từ tiếng anh sang tiếng việt với các chuyên ngành như: Tài chính, kinh tế, xây dựng, công nghệ thông tin, hợp đồng xây dựng, giấy ủy quyền, chứng minh nhân dân, visa, hộ chiếu, dịch thuật công chứng, các thủ tục xuất nhập cảnh hay cư trú của người việt tại nước ngoài hoặc ngược lại bằng nhiều thứ tiếng và điển hình nhất là Tiếng Anh.

Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp khả năng đáp ứng được về nhiều yêu cầu từ dịch thuật cũng như Phiên Dịch cabin, DỊCH SỐ đang trở thành trung tâm dịch thuật uy tín trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Chúng tôi dịch từ những mẩu giấy nhỏ cho đến các hồ sơ lớn và tất cả đều tuân thủ theo quy trình dịch thuật nghiêm ngặt, khiến cho những văn bản luôn có độ chính xác cao theo đúng tiêu chí dịch tiếng anh chuẩn sang tiếng việt.

Làm thế nào bạn có thể kiểm nghiệm được độ chính xác? Chính là lý do chúng tôi đặt ra cam kết: Cam kết chuẩn, hoàn tiền sai sót >3% điều này đã được khẳng định ngay khi làm hợp đồng hoặc email trao đổi trước khi tiến hành dịch.

[message type=”warning”]Hãy gọi cho chúng tôi ngay nếu bạn muốn có mọt bản dịch tiếng anh chuẩn sang tiếng việt. DỊCH SỐ chính là đơn vị dịch thuật chuẩn xác nhất mà bạn đang tìm kiếm![/message]

Địa chỉ: số 62 ngõ 115 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội.

Share this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *